Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Giảm mỡ đùi có khó không?

Đầu tiên phải khẳng định, giảm mỡ đùi hoàn toàn không dễ, tuy nhiên vẫn có khả năng hiệu quả cao nếu có phương pháp giảm béo nhanh nhất và an toàn.

Tại sao giảm mỡ đùi khó?
Các chuyên gia về dinh dưỡng và giảm cân cho biết: giảm số đo vùng đùi tức là quá trình giảm béo vùng cơ. Với khá nhiều người, cơ chế tích mỡ tập trung ở vùng đùi cao gấp 2 đến 3 lần các vùng khác, tốc độ mỡ tiêu hao ở vùng đùi luôn chậm hơn. Mỡ ở vùng đùi thường len lỏi vào các vùng cơ, không tập trung thành từng khối, nên việc tác động để giảm mỡ đùi thường khó khăn hơn, đòi hỏi kỹ thuật cao hơn.
giam beo dui
Giảm mỡ đùi không hề dễ vì đây là vùng cơ rắn chắc

Giảm mỡ đùi bằng cách nào?
- Cách thông dụng để giảm mỡ an toàn là dùng kem làm tan mỡ để massage hoặc dùng máy để đánh tan mỡ. Biện pháp này tỏ ra khá hiệu quả với vùng bụng nhưng lại có nhược điểm rất lớn khi áp dụng với các vùng cơ. Mỡ đùi có thể bị đánh tan, nhưng bạn không thể làm tan các bó cơ rắn chắc. Thêm nữa, khi áp dụng massage hay dùng máy đánh, các bó cơ sẽ bị nhão, nguy hiểm hơn là bị dãn cơ, gây đau đớn do phải chịu lực tác động lớn. Đặc biệt, nó có thể ảnh hưởng lâu dài đến chức năng vận động của các cơ.

- Tập thể dục: bạn cần có bài tập riêng để giảm mỡ đùi và làm săn chắc đùi. Hãy cẩn thận với các bài tập thể dục cho vùng đùi tại nhà, bởi nếu tập không đúng kỹ thuật, bạn sẽ gây ảnh hưởng xấu đến khả năng vận động của các cơ. Để giảm mỡ đùi bằng cách này, bạn cần đến những trung tâm có người hướng dẫn bài bản.

Xem thêm:
>>> Cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhanh chóng và lâu dài
>>> Cách giảm mỡ bụng sau sinh an toàn cho mẹ và bé
>>> Bài tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà
>>> Cách giảm béo nhanh nhất cho dân văn phòng

Giảm mỡ đùi bằng phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản: đây là phương pháp mới nhất, hiện đại nhất ngày nay, vừa hiệu quả, vừa an toàn.

Giảm mỡ đùi bằng phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản:
- Kỹ thuật massage và bấm huyệt sẽ giải phóng độc tố, làm mềm các mô mỡ, tạo điều kiện để các công nghệ hiện đại tiêu hủy mỡ sau đó.
- Công nghệ sóng âm cường độ cao và áp suất chân không tác động chính xác vào các phân tử mỡ, phân tách và hóa lỏng chúng, giải phóng vào hệ bài tiết và đào thải một cách tự nhiên.
- Các kỹ thuật massage chuẩn xác của Nhật Bản, cùng các công nghệ hiện đại trên, kết hợp máy viễn hồng ngoại sẽ làm săn chắc vùng cơ vừa giảm béo, tăng tính đàn hồi cho da, giúp vùng đùi thon gọn, không bị chùng nhão.

Ưu điểm của trị liệu giảm mỡ đùi bằng phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản
- Việc giảm béo đùi, dựa trên vòng tuần hoàn của cơ thể vốn là một thực thể cân bằng, hai bên đùi sẽ nhỏ đều.
- Phương pháp này tạo ra sự cân đối giữa số đo vòng đùi với vòng hông và eo, để tạo ra đường cong chữ S rất uyển chuyển, mềm mại cho cơ thể.
giam beo dui
Số đo vòng đùi phải hợp lý với số đo vòng hông và eo thì mới tạo ra sự cân đối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét