Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Tìm hiểu cách giảm mỡ bụng của Hoa hậu Thùy Lâm

 Tăng 16kg khi mang bầu, nhưng chỉ 4 tháng sau sinh bé Mon, HH Thùy Lâm nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon bừa bãi hấp dẫn. Cùng khám phá bí quyết giảm cân nhanh của Thùy Lâm! 

Để sớm lấy lại phom dáng chuẩn, HH Thùy Lâm đã kết hợp đồng thời nhiều cách thức    giảm mỡ bụng   thiên nhiên và an toàn .


  Nuôi con bằng sữa mẹ  
Khi nói về bí quyết giảm cân, Thùy Lâm từng tiết lộ: “Các bác sĩ đều khuyên tôi hãy cho con bú nhiều. Tôi áp dụng phương pháp này và thân thiên nhiên thon gọn”.
Thực tại, đây là cách giảm cân sau sinh được nhiều đàn bà biết tới. Đã có những nghiên cứu khoa học chứng minh, việc cho con bú có thể giúp chị em tiêu hủy khoảng 500 calo thừa trong thân mỗi ngày. Lượng dinh dưỡng và năng lượng của bà mẹ sẽ truyền sang để nuôi con, vừa giúp chị em thực hành được kế hoạch giảm cân, vừa bảo đảm nguồn sữa cho em bé.
Chính bởi vậy, cho con bú sữa mẹ đều đặn giúp Thùy Lâm giảm cân chóng vánh, hiệu quả tự nhiên mà vẫn đảm bảo nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé Mon.

 

  Thùy Lâm giảm cân nhờ nuôi con bằng sữa mẹ
Thùy Lâm giảm cân nhờ nuôi con bằng sữa mẹ  


  Duy trì chế độ ăn hợp lý sau khi sinh em bé  
Theo tham vấn của PGS, Tiến sỹ dinh dưỡng Nguyễn Thị Lâm - Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng nhà nước - cố vấn chuyên môn tại Saigon'smile Spa, trong thời kì nuôi con, Thùy Lâm vẫn cần ăn chế độ đủ chất đạm (protein), nhiều hơn thường nhật khoảng 20-25g đạm. Tiến sỹ Lâm cũng khuyên cô đặc biệt tăng cường rau xanh và hoa quả sạch giàu vitamin để tương trợ quá trình lấy lại vóc dáng săn chắc diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả cao, đồng thời vẫn bảo đảm nguồn sữa cho con.

  sử dụng phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản   
Bên cạnh một cơ địa tốt, cho con bú thẳng và duy trì chế độ ăn hợp lý, Hoa hậu Thùy Lâm phối hợp sử dụng phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản tại hệ thống Saigon’smile Spa để hỗ trợ cho quá trình tạo phom dáng cơ thể, bởi phương pháp này không đề nghị ăn kiêng khắt khe, nhằm bảo đảm sức khỏe và chất lượng nguồn sữa mẹ.

 

  Thùy Lâm sử dụng phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản tạo phom dáng cơ thể
Thùy Lâm sử dụng phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản tạo phom dáng cơ thể  


Với phương pháp sinh dưỡng Nhật Bản, nguyên lý tạo phom dáng cơ thể tự nhiên giống như việc tập thể dục nhẹ nhàng. Bằng các kỹ thuật massage, bấm huyệt chuyên sâu của phương Đông, cùng nhiều thiết bị đương đại như máy xung điện quang tích hợp 4 công nghệ giảm mỡ, dưỡng sinh Nhật Bản làm săn chắc các vùng thân thể dễ “lỏng lẻo” sau khi sinh như vùng bụng, đùi...
Lượng mỡ thừa tích lũy giữa các lớp cân cơ sẽ được giải phóng dưới dạng phân tử vào hệ tuần hoàn và được thải ra ngoài theo đường nước tiểu, qua hệ thống tuyến của da đặc biệt là tuyến mồ hôi… Không chỉ thế, phương pháp sinh dưỡng Nhật Bản còn phóng thích độc tố, giúp giảm béo mặt khiến thân trở nên nhẹ nhõm, làn da khỏe mạnh, khắc phục hiện tượng chùng nhão sau sinh.

 

Thùy Lâm tươi trẻ với vóc dáng thon gọn cực kì quyến rũ
  Thùy Lâm tươi trẻ với vóc dáng thon gọn phứa quyến rũ  


Hệ thống Saigon’smile Spa giảm giá 56% cho buổi đầu tiên khi trị liệu giảm cân, giảm béo lần đầu tại Saigon’smile Spa. Chi tiết mời xem tại đây

Để được các thầy thuốc trong và ngoài nước tư vấn miễn phí, vui lòng liên can:

    Hệ thống Saigon’smile Spa – Đơn vị đạt Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo tốt nhất” năm 2012, giải “Dịch vụ hoàn hảo”, giải “Thương hiệu spa được nhiều người bình chọn”.    

  Hà Nội:  
  - 22 Đình Ngang (giao Nguyễn Thái Học và Cửa Nam), Hoàn Kiếm. Tel: (04) 3936 6527 - 0933 446 764.
- 7C Hàm Long, Hoàn Kiếm. Tel: (04) 3944 9266 - 0935 796 786.
- Tầng 1, tòa nhà P2. Ciputra. Tel: (04) 2220 4928- 0934 534 622.
- Tầng 1, tòa nhà E4, Ciputra. Tel: (04) 3743 0087 - 0906 059 322
- Tầng 1, Tòa 17T9 Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy (sắp khai trương)  

  TP HCM:  
  - 27 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận. Tel: (08) 3845 7494 - 0908 096 205.
- 118 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1. Tel: (08) 39251036 - 0978 511 366
- 3 Trần Nhật Duật, phường Tân Định, quận 1(sắp khai trương)

Email: caring@saigonsmilespa.Com.Vn.
Facebook: http://www.Facebook.Com/SaigonsmileSpa
Website: http://www.Saigonsmilespa.Com.Vn/?giam-beo  

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét