Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Vạch trần mẹo giảm béo nhanh của HH Thùy Lâm

Tăng 16kg khi mang bầu, nhưng chỉ 4 tháng sau sinh bé Mon, HH Thùy Lâm mau chóng lấy lại vóc dáng thuôn cực kì quyến rũ. Cùng khám phá bí quyết giảm cân

Để sớm lấy lại phom dáng chuẩn, HH Thùy Lâm đã kết hợp đồng thời nhiều cách thức giảm mỡ bụng nhanh nhất 

 Nuôi con bằng sữa mẹ 
Khi nói về bí quyết giảm cân, Thùy Lâm từng tiết lộ: “Các thầy thuốc đều khuyên tôi hãy cho con bú nhiều. Tôi áp dụng phương pháp này và thân thể tự nhiên thon gọn”.
Thực tại, đây là cách giảm cân sau sinh được nhiều nữ giới biết tới. Đã có những nghiên cứu khoa học chứng minh, việc cho con bú có thể giúp chị em tiêu hủy khoảng 500 calo thừa trong cơ thể mỗi ngày. Lượng dinh dưỡng và năng lượng của bà mẹ sẽ truyền sang để nuôi con, vừa giúp chị em thực hành được kế hoạch giảm cân, vừa bảo đảm nguồn sữa cho em bé.
Chính bởi thế, cho con bú sữa mẹ đều đặn giúp Thùy Lâm giảm cân chóng vánh, hiệu quả tự nhiên mà vẫn đảm bảo nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé Mon.

 

 Thùy Lâm giảm cân nhờ nuôi con bằng sữa mẹ
Thùy Lâm giảm cân nhờ nuôi con bằng sữa mẹ 


 Duy trì chế độ ăn hợp lý sau khi sinh em bé 

Theo tham vấn của PGS, Tiến sỹ dinh dưỡng Nguyễn Thị Lâm - Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia - cố vấn chuyên môn tại Saigon'smile Spa, trong thời gian nuôi con, Thùy Lâm vẫn cần ăn chế độ đủ chất đạm (protein), nhiều hơn thường ngày khoảng 20-25g đạm. Tiến sỹ Lâm cũng khuyên cô đặc biệt tăng cường rau xanh và hoa quả sạch giàu vitamin để hỗ trợ quá trình lấy lại vóc dáng săn chắc diễn ra chóng vánh và đạt hiệu quả cao, song song vẫn bảo đảm nguồn sữa cho con.

 Trải nghiệm phương pháp sinh dưỡng Nhật Bản  
Bên cạnh một cơ địa tốt, cho con bú thường xuyên và duy trì chế độ ăn hợp lý, Hoa hậu Thùy Lâm kết hợp sử dụng phương pháp sinh dưỡng Nhật Bản tại hệ thống Saigon’smile Spa để tương trợ cho quá trình tạo phom dáng thân thể, bởi phương pháp này không đề nghị ăn kiêng khe khắt, nhằm bảo đảm sức khỏe và chất lượng nguồn sữa mẹ.

 

 Thùy Lâm sử dụng phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản tạo phom dáng cơ thể
Thùy Lâm sử dụng phương pháp sinh dưỡng Nhật Bản tạo phom dáng thân 


Với phương pháp sinh dưỡng Nhật Bản, nguyên lý tạo phom dáng thân thể tự nhiên giống như việc tập thể dục nhẹ nhõm. Bằng các kỹ thuật massage, bấm huyệt chuyên sâu của phương Đông, cùng nhiều thiết bị đương đại như máy xung điện quang tích hợp 4 công nghệ giảm mỡ, sinh dưỡng Nhật Bản làm săn chắc các vùng thân dễ “lỏng lẻo” sau khi sinh như vùng bụng, đùi... Không chỉ giảm mỡ bụng sau khi sinh, phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản còn giúp giảm mỡ bụng cho dân văn phòng cực kỳ hiệu quả.
A các lớp cân cơ sẽ được giải phóng dưới dạng phân tử vào hệ tuần hoàn và được thải ra ngoài theo đường nước giải, qua hệ thống tuyến của da đặc biệt là tuyến mồ hôi… Không chỉ thế, phương pháp sinh dưỡng Nhật Bản còn phóng thích độc tố, khiến thân trở thành nhẹ nhàng, làn da khỏe mạnh, khắc phục hiện tượng chùng nhão sau sinh.

 

Thùy Lâm tươi trẻ với vóc dáng thon gọn cực kì quyến rũ
 Thùy Lâm tươi trẻ với vóc dáng thon gọn lộn xộn hấp dẫn 

 Nguồn :  http://www.Saigonsmilespa.Com.Vn/?giam-beo/giam-beo-bung-20/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét